Trường Đại học Giao thông Vận tải, 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

4,5
Xếp hạng địa điểm
★★★★★
Dựa trên
1355
đánh giá
Giới Thiệu Review Chỉ Đường Bình Luận

Bạn đang tìm thông tin Trường Đại học Giao thông Vận tải 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam trên Google mà chưa thấy. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ, điện thoại, đánh giá từ người đã trải nghiệm tại Trường Đại học Giao thông Vận tải do Timduong.org tổng hợp.

Thông tin Trường Đại học Giao thông Vận tải

Trường Đại học Giao thông Vận tải là địa điểm thuộc Trường đại học, bạn có thể liên hệ với Trường Đại học Giao thông Vận tải qua số điện thoại +84 24 3766 3311 hoặc truy cập website utc.edu.vn.

Địa chỉ 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam có 1355 người đã ghé thăm và bình chọn 4,5 sao. Thời gian hoạt động của Trường Đại học Giao thông Vận tải từ Chủ Nhật,Đóng cửa; Thứ Hai,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Ba,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Tư,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Năm,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Sáu,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Bảy,Đóng cửa. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Bạn đang xem: Trường Đại học Giao thông Vận tải, 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chi tiết

✅ Địa chỉ ⭐ 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
✅ Danh mục ⭕ Trường đại học
✅ Số điện thoại ⭐ +84 24 3766 3311
✅ Website ⭕ utc.edu.vn
✅ Email ⭐ dhgtvt@utc.edu.vn, info@utc2.edu.vn
✅ Facebook ⭕ https://www.facebook.com
✅ Youtube ⭐ https://youtube.com
✅ Instagram
✅ Twitter ⭕ https://twitter.com
✅ LinkedIn
✅ Tiktok

Hình ảnh Trường Đại học Giao thông Vận tải 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

ảnh chụp Trường Đại học Giao thông Vận tải
ảnh thực tế 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
ảnh thực tế Trường Đại học Giao thông Vận tải 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam






Trường Đại học Giao thông Vận tải có lừa đảo không? Đánh giá từ khách hàng

Trường Đại học Giao thông Vận tải hoạt động trong lĩnh vực Trường đại học. Địa chỉ website chính thức của Trường Đại học Giao thông Vận tải là utc.edu.vn.

Hiện tại, dữ liệu Timduong.org ghi nhận Trường Đại học Giao thông Vận tải có 1355 lượt đánh giá, trong đó tổng đánh giá là 4,5 sao.

Từ thông tin trên, chúng ta chưa thể có kết luận Trường Đại học Giao thông Vận tải có lừa đảo khách hàng hay không. Bạn hãy đọc tiếp thông tin dưới đây để tự đánh giá Trường Đại học Giao thông Vận tải có lừa đảo không nhé.

Sy Pham đánh giá 5 sao
★★★★★
3 tháng trước

Khuôn viên trường rộng rãi. Cơ sở vật chất đầy đủ tuy nhiên cần nâng cấp thêm nhiều thứ Máy móc trang thiết bị phục vụ cho thí nghiệm rất nhiều. Thầy cô nhiệt tình giúp đỡ sinh viên

HUY HOÀNG đánh giá 5 sao
★★★★★
2 tháng trước

Đây là ngôi trường mình đang học, rất vui và có duyên khi đỗ vào trường Đh Giao thông vận tải. Trường rộng và khuôn viên khá đẹp, phòng học hiện đại, mới, đẹp.

Phan Văn Tích đánh giá 5 sao
★★★★★
2 tuần trước

Trường Đại học Giao thông Vận tải là một trường đại học công lập đứng đầu ngành GTVT, theo định hướng nghiên cứu, có nhiệm vụ đào tạo các chuyên ngành thuộc lĩnh vực về kỹ thuật và kinh tế trong Giao thông Vận tải của Việt Nam

Đức Bền Ô TÔ đánh giá 5 sao
★★★★★
3 tháng trước

Trường học của tôi một thời, tôi rất yêu mến trường, các thầy cô. Cám ơn Trường đã đào tạo nên tôi ngày hôm nay.

Linh Phạm đánh giá 5 sao
★★★★★
một năm trước

Trường học chất lượng tốt, các giáo viên đều rất xuất sắc, khuôn viên trường rộng rãi nằm ngay trung tâm thủ đô, các khu sinh hoạt và luyện tập cùng với học tập cho sinh viên rất đầy đủ, giáo viên nhiệt tình tận tâm với nghề. Định hướng tốt cho sinh viên trước khi ra trường và chọn được công việc phù hợp.

Midori đánh giá 3 sao
★★★★★
một năm trước

Trở thành trường đại học đa ngành theo định hướng nghiên cứu, khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giao thông vận tải, có uy tín và chất lượng ngang tầm Châu Á. Trở thành trường đại học đa ngành theo định hướng nghiên cứu, khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giao thông vận tải, có uy tín và chất lượng ngang tầm Châu Á.

Ng Quoc đánh giá 5 sao
★★★★★
một năm trước

Vựa chuối miền bắc, tuy nhiên mấy năm gần đây đang dần bị xâm chiếm bởi giống loài mới mang tên "con gái"

PHẠM TUẤN “TUẤN PHẠM” đánh giá 5 sao
★★★★★
một tháng trước

Ọp ẹp ,kiến thức ngành kỹ thuật chậm chạp phát triển,lạc hậu nặng,xứng đáng nằm cạnh cầu giấy,đào tạo toàn kỹ sư cầu giấy

Tiến Nguyễn Hồng đánh giá 5 sao
★★★★★
2 năm trước

Mình xin giới thiệu trường đại học giao thông vận tải (UTC).Hiện tại thầy hiệu trưởng là thầy Nguyễn Ngọc Long(2019). Mình là sinh viên đại học giao thông vận tải, cảm thấy trường đổi thay rất nhiều trong 4 năm qua, ngày càng phát triển và xây dựng lại rất nhiều cơ sở hạ tầng. Mình K56 ( 2015-2019). Lúc trước chưa có căng tin mới, khang trang đẹp đẽ như bây giờ( căng tin mới nhà A5), nơi để thầy cô, sinh viên có thể đến thưởng thức nhiều món ăn ngon, không gian thoáng đãng. Bây giờ còn có thêm cả AI COFFEE ở trong trường.xây dựng lại các bãi đỗ xe theo công nghệ mới nhất,... Và đặc biệt nhất là có một bia đá được chạm khâc hình ảnh ngôi trường, ghi lại dấu ấn đặc biệt ngay giữ trung tâm trường. Các phòng học thì được sửa sang lại, thay toàn bộ bàn ghế mới, và bảng điện tử( loại mới nhất ) đang được sử dụng tại trường Đại học Giao Thông vận tại. Ngày càng nhiều tiện ích khác.Nhà trường đã hứa hẹn và cam kết các năm tiếp theo, nhà trường sẽ lắp toàn bộ điều hòa cho các phòng học. Bây giờ trường giao thông đã chuyển mình,đầu tư, phát triển vì một tương lai thế hệ các kĩ sư, cử nhân được đào tạo từ trường ra gần gũi với thực tế công việc, vì khi học các bạn sẽ được đi thực tế rất nhiều. Cảm ơn các bạn đã đọc review của mình.

Hội Ford Việt Nam đánh giá 5 sao
★★★★★
3 năm trước

Trường Đại học Giao thông Vận tải (tiếng Anh: University of Transport and Communications, tên viết tắt: UTC hoặc UCT) là một trường đại học công lập đào tạo chuyên ngành các lãnh vực về kỹ thuật giao thông vận tải - kinh tế của Việt Nam. Trường được thành lập năm 1960 và trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo

Chỉ đường đi đến Trường Đại học Giao thông Vận tải 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Trường Đại học Giao thông Vận tải có kinh độ 105.8034205, vĩ độ 21.0281545 trên Google Map

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Số điện thoại của Trường Đại học Giao thông Vận tải

+84 24 3766 3311

Thời gian mở cửa của Trường Đại học Giao thông Vận tải

Chủ Nhật,Đóng cửa; Thứ Hai,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Ba,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Tư,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Năm,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Sáu,08:00 đến 11:30,13:30 đến 17:00; Thứ Bảy,Đóng cửa. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Địa chỉ của Trường Đại học Giao thông Vận tải

3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Chỉ đường đến Trường Đại học Giao thông Vận tải 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Địa điểm Trường Đại học Giao thông Vận tải ở đầu

Trường Đại học Giao thông Vận tải ở đâu

Trường Đại học Giao thông Vận tải ở quận mấy

Trường Đại học Giao thông Vận tải ở quân mây

Địa chỉ 3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam ở đâu

3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam quận mấy

3 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam ở chỗ nào

Vị trí Trường Đại học Giao thông Vận tải gần đây

Trường Đại học Giao thông Vận tải gần đây

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÌNH LUẬN