Bệnh viện Xây Dựng, XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

3,5
Xếp hạng địa điểm
★★★★★
Dựa trên
179
đánh giá
Giới Thiệu Review Chỉ Đường Bình Luận

Bạn đang tìm thông tin Bệnh viện Xây Dựng XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam trên Google mà chưa thấy. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ, điện thoại, đánh giá từ người đã trải nghiệm tại Bệnh viện Xây Dựng do Timduong.org tổng hợp.

Thông tin Bệnh viện Xây Dựng

Bệnh viện Xây Dựng là địa điểm thuộc Bệnh viện, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Xây Dựng qua số điện thoại +84 24 3553 0621 hoặc truy cập website benhvienxaydung.org.vn.

Địa chỉ XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam có 179 người đã ghé thăm và bình chọn 3,5 sao. Thời gian hoạt động của Bệnh viện Xây Dựng từ Chủ Nhật,Mở cửa cả ngày; Thứ Hai,Mở cửa cả ngày; Thứ Ba,Mở cửa cả ngày; Thứ Tư,Mở cửa cả ngày; Thứ Năm,Mở cửa cả ngày; Thứ Sáu,Mở cửa cả ngày; Thứ Bảy,Mở cửa cả ngày. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Bạn đang xem: Bệnh viện Xây Dựng, XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chi tiết

✅ Địa chỉ ⭐ XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
✅ Danh mục ⭕ Bệnh viện
✅ Số điện thoại ⭐ +84 24 3553 0621
✅ Website ⭕ benhvienxaydung.org.vn
✅ Email
✅ Facebook
✅ Youtube
✅ Instagram
✅ Twitter
✅ LinkedIn
✅ Tiktok

Hình ảnh Bệnh viện Xây Dựng XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

ảnh chụp Bệnh viện Xây Dựng
ảnh thực tế XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
ảnh thực tế Bệnh viện Xây Dựng XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam






Bệnh viện Xây Dựng có lừa đảo không? Đánh giá từ khách hàng

Bệnh viện Xây Dựng hoạt động trong lĩnh vực Bệnh viện. Địa chỉ website chính thức của Bệnh viện Xây Dựng là benhvienxaydung.org.vn.

Hiện tại, dữ liệu Timduong.org ghi nhận Bệnh viện Xây Dựng có 179 lượt đánh giá, trong đó tổng đánh giá là 3,5 sao.

Từ thông tin trên, chúng ta chưa thể có kết luận Bệnh viện Xây Dựng có lừa đảo khách hàng hay không. Bạn hãy đọc tiếp thông tin dưới đây để tự đánh giá Bệnh viện Xây Dựng có lừa đảo không nhé.

Pham Nguyen đánh giá 4 sao
★★★★★
một tháng trước

Bệnh viện Xây Dựng là bệnh viện tuyến cao nhất trong mạng lưới y tế ngành Xây dựng. Bệnh viện với đầy đủ chuyên khoa, dịch vụ y tế phong phú và đa dạng nên hiện đang là cơ sở y tế chất lượng đối với người dân trên địa bàn Hà Nội. Bệnh viện Xây Dựng Hà Nội là bệnh viện đa khoa hạng I với quy mô 370 giường bệnh, trực thuộc Bộ Xây Dựng, nằm trong mạng lưới các cơ sở Y tế Quốc gia với sự chỉ đạo của Bộ Y tế. Bệnh viện Xây Dựng Thanh Xuân là đơn vị sự nghiệp y tế có thu, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và ngân hàng theo quy định của pháp luật. Chuyên khoa Cơ Xương Khớp Chuyên khoa Da liễu Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Chuyên khoa Nội thần kinh Chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật Chuyên khoa Tim mạch Chuyên khoa Ung bướu Chuyên khoa Nhi Chuyên khoa Tai Mũi Họng Chuyên khoa Nhãn khoa

Trịnh Minh đánh giá 1 sao
★★★★★
10 tháng trước

Dù bệnh viện rất vắng ko có bệnh nhân , tôi chỉ đến chụp XQuang nhưng chờ đợi rất lâu (tổng thời gian khoảng 40 phút) , nhân viên ko nắm rõ quy trình khiến điện thoại cho nhiều người để hỏi xem có phải phiếu khám ko, có phải test covid ko. Nhân viên chụp Xquang ko có mặt trong giờ làm phải gọi tới rất lâu.

Vũ Ngọc Châu đánh giá 1 sao
★★★★★
một tháng trước

Nhân viên hành chính hống hách, vào khám sức khỏe lấy cái giấy thôi mà cứ như bộ trưởng đang trực vậy. Thái độ tiếp dân dưới mức tệ.

Mạnh Nguyễn đánh giá 1 sao
★★★★★
2 tháng trước

Chất lượng dịch vụ kém. Bị hóc xương cá không lấy được, cảm giác làm như có lệ rồi kê đơn thuốc về uống. Bảo vẫn còn xương trong đó thì giải thích quanh quẩn.

Hương Nguyễn đánh giá 1 sao
★★★★★
2 tuần trước

Đến quầy hướng dẫn hỏi cách để lấy số thứ tự, người trực ở bàn đó chỉ vào máy lấy số và bảo tôi đọc hướng dẫn. Tôi vẫn chưa hiểu và hỏi lại thì được người phụ nữ đó nói lại rằng” không biết chữ à” và chị ta quay ngoắt người đi. Tôi bàng hoàng vì bị shock

Nguyên Anh Phạm Thị đánh giá 1 sao
★★★★★
2 tháng trước

Thái độ làm việc cực chán. Chỉ với nhân viên ngồi bàn mà thấy bệnh nhân chỉ liếc rồi nhìn điện thoại mãi mới hướng dẫn. Còn người ở quầy tiếp đón thì k nghe người khác nói, bơ, bắt bệnh nhân chờ đợi. Nói chung bn lần rồi đều rất chán chắc chỉ có đưa… thì mới nhanh

Nguyên Đỗ đánh giá 1 sao
★★★★★
6 tháng trước

Nửa đêm, chẳng ai lại thích đến bệnh viện làm gì cả nhưng mà đau bụng quá nên mới cần tìm đến bệnh viện để bác sĩ khám chữa bệnh. Đáng buồn là thay vì họ lo lắng người ta bệnh gì, ra sao thì đợi rất lâu mới gặp được bác sĩ, xong lại tỏ ra vô cùng khó chịu. Đêm hôm, có thể hiểu ai cũng mệt mỏi nên bác sĩ hỏi khó chịu còn chấp nhận được còn về vấn đề khám chữa bệnh và cách làm việc của bệnh viện thật sự là rất tồi tệ. Xét nghiệm và đợi kết quả rất lâu mà bác sĩ lúc bệnh nhân cần giải thích thì lúc bệnh này, lúc bệnh kia, không rõ ràng mà chỉ càng người ta thêm rối rắm khó hiểu mà thôi. Đã mất thời gian và tiền bạc mà cuối cùng nhận lại là câu trả lời không đâu vào đâu của bác sĩ thì tôi nghĩ cái bệnh viện này thiếu lương tâm để hành nghề lắm rồi đấy. Bác sĩ cái gì, lang băm thì có. Quá tồi tệ.

PHẠM ĐỨC VƯƠNG đánh giá 5 sao
★★★★★
2 năm trước

Chất lượng phục vụ tốt, thái độ của y bác sỹ đối với bệnh nhân ân cần. Cơ sở hạ tầng khang trang sạch, đẹp. Tuy nhiên vẫn còn vấn đề theo tôi là chưa tốt đó là để việc quản lý việc lấy số thứ tự khám bệnh BHYT. Cụ thể các cụ hưu trí quanh bệnh viện đi tập thể dục rất sớm tiện thể rẽ vào lấy số và tiện tay bấm thêm mấy số nữa để đến giờ khám cho bạn bè hoặc cho bất kỳ ai đó. Việc này đã tạo ra sự không công bằng cho những bệnh nhân khác

Thu Nguyen đánh giá 2 sao
★★★★★
4 tháng trước

Cơ sở vật chất ở đây khá cũ, lúc mình vào phòng cấp cứu cũng không có ai ở đó, phải tự bấm chuông báo động để có điều dưỡng và bác sĩ qua. Truyền nước cũng không xuất hóa đơn cho khách hàng. Điều dưỡng cắm ống truyền cho mình cũng không đeo găng tay.

An Chu Diệu đánh giá 1 sao
★★★★★
3 tháng trước

Thật sự là rất tệ. Trải nghiệm lần đầu đi nhổ răng khôn mà mình không có kinh nghiệm, được “bác sĩ” thu thêm 400k mà không có hoá đơn (lúc đầu bảo 500k nhưng mình không mang đủ tiền mặt nên được sale nhẹ xuống 400k).

Chỉ đường đi đến Bệnh viện Xây Dựng XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Bệnh viện Xây Dựng có kinh độ 105.7972922, vĩ độ 20.9934847 trên Google Map

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Số điện thoại của Bệnh viện Xây Dựng

+84 24 3553 0621

Thời gian mở cửa của Bệnh viện Xây Dựng

Chủ Nhật,Mở cửa cả ngày; Thứ Hai,Mở cửa cả ngày; Thứ Ba,Mở cửa cả ngày; Thứ Tư,Mở cửa cả ngày; Thứ Năm,Mở cửa cả ngày; Thứ Sáu,Mở cửa cả ngày; Thứ Bảy,Mở cửa cả ngày. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Địa chỉ của Bệnh viện Xây Dựng

XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Chỉ đường đến Bệnh viện Xây Dựng XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Địa điểm Bệnh viện Xây Dựng ở đầu

Bệnh viện Xây Dựng ở đâu

Bệnh viện Xây Dựng ở quận mấy

Bệnh viện Xây Dựng ở quân mây

Địa chỉ XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ở đâu

XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam quận mấy

XQVW+9WV, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam ở chỗ nào

Vị trí Bệnh viện Xây Dựng gần đây

Bệnh viện Xây Dựng gần đây

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÌNH LUẬN