Bệnh Viện Thận Hà Nội, 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

4,1
Xếp hạng địa điểm
★★★★★
Dựa trên
46
đánh giá
Giới Thiệu Review Chỉ Đường Bình Luận

Bạn đang tìm thông tin Bệnh Viện Thận Hà Nội 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam trên Google mà chưa thấy. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ, điện thoại, đánh giá từ người đã trải nghiệm tại Bệnh Viện Thận Hà Nội do Timduong.org tổng hợp.

Thông tin Bệnh Viện Thận Hà Nội

Bệnh Viện Thận Hà Nội là địa điểm thuộc Bệnh viện, bạn có thể liên hệ với Bệnh Viện Thận Hà Nội qua số điện thoại +84 24 3773 2265 hoặc truy cập website .

Địa chỉ 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam có 46 người đã ghé thăm và bình chọn 4,1 sao. Thời gian hoạt động của Bệnh Viện Thận Hà Nội từ Chủ Nhật,Đóng cửa; Thứ Hai,07:30 đến 17:00; Thứ Ba,07:30 đến 17:00; Thứ Tư,07:30 đến 17:00; Thứ Năm,07:30 đến 17:00; Thứ Sáu,07:30 đến 17:00; Thứ Bảy,Đóng cửa. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Bạn đang xem: Bệnh Viện Thận Hà Nội, 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chi tiết

✅ Địa chỉ ⭐ 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
✅ Danh mục ⭕ Bệnh viện
✅ Số điện thoại ⭐ +84 24 3773 2265
✅ Website
✅ Email
✅ Facebook
✅ Youtube
✅ Instagram
✅ Twitter
✅ LinkedIn
✅ Tiktok

Hình ảnh Bệnh Viện Thận Hà Nội 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

ảnh chụp Bệnh Viện Thận Hà Nội
ảnh thực tế 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
ảnh thực tế Bệnh Viện Thận Hà Nội 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam






Bệnh Viện Thận Hà Nội có lừa đảo không? Đánh giá từ khách hàng

Bệnh Viện Thận Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực Bệnh viện. Địa chỉ website chính thức của Bệnh Viện Thận Hà Nội là .

Hiện tại, dữ liệu Timduong.org ghi nhận Bệnh Viện Thận Hà Nội có 46 lượt đánh giá, trong đó tổng đánh giá là 4,1 sao.

Từ thông tin trên, chúng ta chưa thể có kết luận Bệnh Viện Thận Hà Nội có lừa đảo khách hàng hay không. Bạn hãy đọc tiếp thông tin dưới đây để tự đánh giá Bệnh Viện Thận Hà Nội có lừa đảo không nhé.

Kids_elf TN đánh giá 1 sao
★★★★★
4 tháng trước

Không biết bác sỹ điều trị thế nào chứ bác sỹ phòng khám ko chấp nhận đc. Đến từ 6h20 mà mãi tận 8h20 mới đến lượt, dù ko đông .giờ làm việc 7h30 (có một số bác sỹ đến sớm và rất đúng giờ) 1 số bác sỹ rất đủng đỉnh. phải đến 8h00 mới gọi được 1 người vào khám.Bác sỹ thì đông hơn bệnh nhân. Mà có khoảng hơn chục bênh nhân đi khám mà hết cả buổi sáng ko xong. bác sỹ phòng khám in thiếu giấy xét nghiệm đưa thiếu cho bệnh nhân.sau đó lại đưa nhầm cho bệnh nhân sau. Quay lại lấy thì gắt lên. Khám thì kết luận qua loa .xong cho sdt có gì gọi .... người trẻ như tôi đợi còn mệt rã rời thử hỏi những người già thì sao thề là ko có lần 2 quay lại luôn.

anh quoc đánh giá 5 sao
★★★★★
4 năm trước

Bệnh viện Thận Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 3755/QĐ- UBND ngày 23/07/2009 của Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, tiền thân là Trung tâm Thận học và Lọc máu ngoài thận Hà Nội (Quyết định số 98/2000/QĐ- UB ngày 08/11/2000 của UBND thành phố Hà Nội) Bệnh viện Thận Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên sâu về chuyên ngành thận học và lọc máu đầu tiên của cả nước, ra đời và phát triển trên cơ sở hợp tác giữa UBND Thành phố Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội với Thành phố Toulouse, tổ chức Y tế Midi - Pyrenees Cộng hòa Pháp. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Bệnh viện: 1. Cấp cứu khám bệnh, chữa bệnh nội, ngoại trú cho nhân dân theo chuyên ngành Thận học - tiết niệu và nam học; tổ chức áp dụng các phương pháp lọc máu ngoài thận trong điều trị bệnh nhân thận nhân tạo, thẩm phân phúc mạc, lọc máu liên tục …; 2. Tham gia khám, giám định sức khoẻ và khám giám định pháp y khi được trưng cầu. 3. Chỉ đạo tuyến theo chuyên khoa Thận học là Lọc máu ngoài thận đối với các cơ sở khám chữa bệnh trong ngành. 4. Tổ chức đào tạo liên tục cho cán bộ y tế tuyến dưới theo chuyên ngành thận học, lọc máu, nam học; làm cơ sở giảng dạy, thực hành cho học sinh, sinh viên các trường đại học y khoa, cao đẳng y tế và trung học y tế; 5. Tham gia nghiên cứu khoa học, hợp tác với các tổ chức y tế trong nước, nước ngoài nghiên cứu các đề tài khoa học trong lĩnh vực thận học – tiết niệu, nam học; ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật phục vụ nhiệm vụ khám, chữa bệnh. 6. Nghiên cứu, triển khai dịch tễ học cộng đồng; kết hợp với các cơ sở y tế thực hiện chương trình chăm sóc sức khoẻ ban đầu và các chương trình hoạt động chuyên khoa thận học tại cộng đồng. Phối hợp với các cơ sở y tế dự phòng tham gia phòng, chống bệnh dịch.

Bánh bò Cô ba đánh giá 5 sao
★★★★★
2 năm trước

Nơi tiếp nhận bệnh nhân điều trị Thận và nam học, ngay trung tâm thành phố với đội ngũ bác ãy chuyên nghiệp và giỏi, bạn sẽ an tâm khi đến đây khám và điều trị.

Thái Rio đánh giá 4 sao
★★★★★
3 năm trước

tiêm phòng trẻ rất ok nhanh gọn có chỗ để xe oto khi vào phải lấy số thứ tự cho người mới tới lần đầu địa điểm đi qua cầu vượt nguyễn chí thanh.rẽ trái

Tinh Tony đánh giá 5 sao
★★★★★
5 năm trước

Bệnh viện thận hà nội có địa chỉ tại 70 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Jaychu 84 đánh giá 5 sao
★★★★★
3 năm trước

Bệnh viện được thành lập trên cơ sở tổ chức lại nâng cấp Trung tâm Thận học và Lọc máu ngoài thận Hà Nội (Theo Quyết định số 3755/QĐ- UBND ngày 23/07/2009 của UBND Thành phố Hà Nội. Bệnh viện Thận Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên sâu về chuyên ngành thận học và lọc máu đầu tiên của cả nước, ra đời và phát triển trên cơ sở hợp tác giữa UBND Thành phố Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội với Thành phố Toulouse, tổ chức Y tế Midi - Pyreneé và Viện trường Paul Sapatiers - Cộng hòa Pháp; có sự đóng góp tích cực của các nhà sáng lập là: TS Nguyễn Quốc Triệu nay là Trưởng ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương, nguyên GĐ Sở Y tế HN, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, UBND thành phố, Bộ Y tế và GS Jean.J.Conte (Chủ tịch danh dự trường ĐH Paul Sapatiers, Toulouse, CH Pháp)

Yen Hoang đánh giá 1 sao
★★★★★
2 năm trước

Cơ sở vật chất rất kém. Một số nhân viên y tế có thái độ không tốt với người bệnh và người nhà bệnh nhân (nếu không muốn nói là tệ hại)

Ngan Nguyen đánh giá 5 sao
★★★★★
7 tháng trước

Bác sỹ tận tình chu đáo

Thu Trang đánh giá 4 sao
★★★★★
3 năm trước

đông quá tải quá Và nhằm giúp thêm các chị em chụp được những bức ảnh "nghìn like" thì cần phải biết "5 bí quyết chụp ảnh sống ảo nghìn like" Hãy xem bí quyết bằng cách lên google tìm kiếm "học chụp ảnh Photolife" nhé - ảnh st-

Tô Huỳnh Cường đánh giá 5 sao
★★★★★
4 năm trước

Bác sĩ tận tâm với bệnh nhân và rất có trách nhiệm.

Chỉ đường đi đến Bệnh Viện Thận Hà Nội 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Bệnh Viện Thận Hà Nội có kinh độ 105.8065788, vĩ độ 21.01866 trên Google Map

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Số điện thoại của Bệnh Viện Thận Hà Nội

+84 24 3773 2265

Thời gian mở cửa của Bệnh Viện Thận Hà Nội

Chủ Nhật,Đóng cửa; Thứ Hai,07:30 đến 17:00; Thứ Ba,07:30 đến 17:00; Thứ Tư,07:30 đến 17:00; Thứ Năm,07:30 đến 17:00; Thứ Sáu,07:30 đến 17:00; Thứ Bảy,Đóng cửa. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Địa chỉ của Bệnh Viện Thận Hà Nội

70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Chỉ đường đến Bệnh Viện Thận Hà Nội 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Địa điểm Bệnh Viện Thận Hà Nội ở đầu

Bệnh Viện Thận Hà Nội ở đâu

Bệnh Viện Thận Hà Nội ở quận mấy

Bệnh Viện Thận Hà Nội ở quân mây

Địa chỉ 70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam ở đâu

70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam quận mấy

70 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam ở chỗ nào

Vị trí Bệnh Viện Thận Hà Nội gần đây

Bệnh Viện Thận Hà Nội gần đây

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÌNH LUẬN