Bệnh viện Đông Đô, 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

4,5
Xếp hạng địa điểm
★★★★★
Dựa trên
188
đánh giá
Giới Thiệu Review Chỉ Đường Bình Luận

Bạn đang tìm thông tin Bệnh viện Đông Đô 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam trên Google mà chưa thấy. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ, điện thoại, đánh giá từ người đã trải nghiệm tại Bệnh viện Đông Đô do Timduong.org tổng hợp.

Thông tin Bệnh viện Đông Đô

Bệnh viện Đông Đô là địa điểm thuộc Bệnh viện, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Đông Đô qua số điện thoại +84 1900 1965 hoặc truy cập website benhviendongdo.com.vn.

Địa chỉ 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam có 188 người đã ghé thăm và bình chọn 4,5 sao. Thời gian hoạt động của Bệnh viện Đông Đô từ Chủ Nhật,Mở cửa cả ngày; Thứ Hai,Mở cửa cả ngày; Thứ Ba,Mở cửa cả ngày; Thứ Tư,Mở cửa cả ngày; Thứ Năm,Mở cửa cả ngày; Thứ Sáu,Mở cửa cả ngày; Thứ Bảy,Mở cửa cả ngày. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Bạn đang xem: Bệnh viện Đông Đô, 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chi tiết

✅ Địa chỉ ⭐ 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
✅ Danh mục ⭕ Bệnh viện
✅ Số điện thoại ⭐ +84 1900 1965
✅ Website ⭕ benhviendongdo.com.vn
✅ Email
✅ Facebook ⭕ https://www.facebook.com/benhviendongdoHN
✅ Youtube
✅ Instagram
✅ Twitter
✅ LinkedIn
✅ Tiktok

Hình ảnh Bệnh viện Đông Đô 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

ảnh chụp Bệnh viện Đông Đô
ảnh thực tế 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
ảnh thực tế Bệnh viện Đông Đô 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam






Bệnh viện Đông Đô có lừa đảo không? Đánh giá từ khách hàng

Bệnh viện Đông Đô hoạt động trong lĩnh vực Bệnh viện. Địa chỉ website chính thức của Bệnh viện Đông Đô là benhviendongdo.com.vn.

Hiện tại, dữ liệu Timduong.org ghi nhận Bệnh viện Đông Đô có 188 lượt đánh giá, trong đó tổng đánh giá là 4,5 sao.

Từ thông tin trên, chúng ta chưa thể có kết luận Bệnh viện Đông Đô có lừa đảo khách hàng hay không. Bạn hãy đọc tiếp thông tin dưới đây để tự đánh giá Bệnh viện Đông Đô có lừa đảo không nhé.

Hoa Nguyễn đánh giá 5 sao
★★★★★
3 tháng trước

Bệnh viện rất sạch sẽ, mình ngồi chờ khám mùa hè mà thấy rất mát và thoải mái. Có các giáo sư đầu ngành về tim mạch rất giỏi. Mình đã làm can thiệp bít thông liên nhĩ tại BV và hiện theo dõi sức khoẻ định kỳ tại BV. Rất cảm ơn BV!

Anh Sang Nguyen đánh giá 1 sao
★★★★★
một tuần trước

Ba lần đi khám ở đây thì lần nào cũng chờ lâu hơn bệnh viện công. Rất ít ghế ngồi nên nhiều người phải đứng. Thiếu nhân viên, thiếu kỹ thuật viên nên lấy máu rất lâu, chờ kết quả thì cả buổi sáng. Không bao giờ quay lại bệnh viện này nữa.

Hoang Tung Pham Thai đánh giá 5 sao
★★★★★
5 tháng trước

Cơ sở vật chất hiện đại, khám chữa bệnh nhanh chóng, bác sĩ ân cần với bệnh nhân.

Linh Trang đánh giá 5 sao
★★★★★
3 tháng trước

mình đã sử dụng dịch vụ của bệnh viện và rút ra những điều sau: Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp và rộng rãi, mình đi lúc không đông lắm và không có tình trạng ầm ĩ Đội ngũ nhân viên và bác sĩ chu đáo, tận tình, mình hỏi gì cũng nhẹ nhàng trả lời Dịch vụ khá tốt, mình còn đang trong tgian theo dõi kết quả

Huyềnn Bùi bùi đánh giá 5 sao
★★★★★
một năm trước

Rất hài lòng khi lựa chọn bệnh viện Đông Đô để chăm sóc sức khoẻ. Bác sĩ nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại. Cảm ơn bệnh viện rất nhìu

Thanh Toán Mai đánh giá 5 sao
★★★★★
3 tháng trước

Mình đã khám sức khoẻ hậu covid tại đây. Bệnh viện rất đẹp, trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ và các điều dưỡng nhiệt tình, chu đáo. Sẽ quay lại và gthieu bạn bè khám sức khoẻ định kỳ tại đây…!!!

Khuc Thao đánh giá 1 sao
★★★★★
3 tuần trước

Mấy năm trước mình có theo bv này khám thai và khám theo dõi sau sinh, các bác sĩ có tuổi khám và tư vấn rất nhiệt tình. Bây giờ bầu đứa thứ 2 đến khám, khám dịch vụ mà toàn bác sĩ trẻ, tư vấn thì sơ sài được vài câu cho xong, bác sĩ nữ siêu âm thì gắt gỏng, quát mình khi mình hỏi 1 vài câu về thai nhi. Kết quả xét nghiệm thì trả không đúng thời gian phải gọi điện đến bệnh viện để giục. Quá thất vọng về tình trạng hiện tại của bv. Và sẽ không bao giờ có lần sau mình đến đây khám bất kì cái gì ở đây

Hiền Cao Thanh đánh giá 5 sao
★★★★★
3 tháng trước

Bệnh viện với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang với trang thiết bị hiện đại, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Đông Đô, sẽ tiếp tục ủng hộ Bệnh viện và giới thiêu cho người thân.

Duc Toan Nguyen đánh giá 1 sao
★★★★★
4 tháng trước

Hôm qua mình đi chích lẹo mắt, lúc đăng kí khám ở tầng 1, bác sĩ bảo vào đo mắt các kiểu => kết quả 10/10 và mất 200k, và ra bảo bác sĩ là chích lẹo mắt, cái buồn cười là mình bị lẹo mắt chứ có cần đo mắt đâu? Thứ 2, đo xong mất 200k, và đóng thêm 300k để được chích mắt, lên tầng 8 thì lại báo bác sĩ bận hết rồi bảo là đầu giờ chiều hãy đến => sao không bảo luôn là không có bác sĩ đi? => Dịch vụ quá kém, 1 ngày mưa gió 23/05/2022

Tramy Vupham đánh giá 5 sao
★★★★★
3 tháng trước

Mình rất hài lòng về BV Đông Đô, từ các bạn Lễ Tân cho đến các bộ phận Thu Ngân, Bảo Hiểm, nhân viên Điều Dưỡng, Các Bác Sỹ, đi khám mà cảm giác ko bị mệt mỏi, cảm thấy đc quan tâm như người thân quen, đc hướng dẫn rất nhiệt tình và chu đáo.

Chỉ đường đi đến Bệnh viện Đông Đô 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Bệnh viện Đông Đô có kinh độ 105.8381868, vĩ độ 21.0091807 trên Google Map

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Số điện thoại của Bệnh viện Đông Đô

+84 1900 1965

Thời gian mở cửa của Bệnh viện Đông Đô

Chủ Nhật,Mở cửa cả ngày; Thứ Hai,Mở cửa cả ngày; Thứ Ba,Mở cửa cả ngày; Thứ Tư,Mở cửa cả ngày; Thứ Năm,Mở cửa cả ngày; Thứ Sáu,Mở cửa cả ngày; Thứ Bảy,Mở cửa cả ngày. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Địa chỉ của Bệnh viện Đông Đô

5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Chỉ đường đến Bệnh viện Đông Đô 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Địa điểm Bệnh viện Đông Đô ở đầu

Bệnh viện Đông Đô ở đâu

Bệnh viện Đông Đô ở quận mấy

Bệnh viện Đông Đô ở quân mây

Địa chỉ 5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam ở đâu

5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam quận mấy

5 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam ở chỗ nào

Vị trí Bệnh viện Đông Đô gần đây

Bệnh viện Đông Đô gần đây

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÌNH LUẬN