Bún Ốc Cô Thêm, 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

4,0
Xếp hạng địa điểm
★★★★★
Dựa trên
353
đánh giá
Giới Thiệu Review Chỉ Đường Bình Luận

Bạn đang tìm thông tin Bún Ốc Cô Thêm 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam trên Google mà chưa thấy. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ, điện thoại, đánh giá từ người đã trải nghiệm tại Bún Ốc Cô Thêm do Timduong.org tổng hợp.

Thông tin Bún Ốc Cô Thêm

Bún Ốc Cô Thêm là địa điểm thuộc Nhà hàng, bạn có thể liên hệ với Bún Ốc Cô Thêm qua số điện thoại hoặc truy cập website foody.vn.

Địa chỉ 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam có 353 người đã ghé thăm và bình chọn 4,0 sao. Thời gian hoạt động của Bún Ốc Cô Thêm từ Chủ Nhật,07:00 đến 15:00; Thứ Hai,07:00 đến 15:00; Thứ Ba,07:00 đến 15:00; Thứ Tư,07:00 đến 15:00; Thứ Năm,07:00 đến 15:00; Thứ Sáu,07:00 đến 15:00; Thứ Bảy,07:00 đến 15:00. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Bạn đang xem: Bún Ốc Cô Thêm, 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chi tiết

✅ Địa chỉ ⭐ 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
✅ Danh mục ⭕ Nhà hàng
✅ Số điện thoại
✅ Website ⭕ foody.vn
✅ Email ⭐ support@shopeefood.vn
✅ Facebook ⭕ https://www.facebook.com/FoodyVietnam
✅ Youtube ⭐ https://www.youtube.com/c/FoodyVn
✅ Instagram ⭐ https://www.instagram.com/foodysaigon
✅ Twitter
✅ LinkedIn
✅ Tiktok

Hình ảnh Bún Ốc Cô Thêm 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

ảnh chụp Bún Ốc Cô Thêm
ảnh thực tế 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
ảnh thực tế Bún Ốc Cô Thêm 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam






Bún Ốc Cô Thêm có lừa đảo không? Đánh giá từ khách hàng

Bún Ốc Cô Thêm hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng. Địa chỉ website chính thức của Bún Ốc Cô Thêm là foody.vn.

Hiện tại, dữ liệu Timduong.org ghi nhận Bún Ốc Cô Thêm có 353 lượt đánh giá, trong đó tổng đánh giá là 4,0 sao.

Từ thông tin trên, chúng ta chưa thể có kết luận Bún Ốc Cô Thêm có lừa đảo khách hàng hay không. Bạn hãy đọc tiếp thông tin dưới đây để tự đánh giá Bún Ốc Cô Thêm có lừa đảo không nhé.

lee hien đánh giá 2 sao
★★★★★
6 tháng trước

Vị trí: Dễ tìm, ngay đầu ngõ rẽ vào là thấy hàng vỉa hè. • Chất lượng: Tệ. • Dịch vụ: Ok. Gửi xe free ngay trước cửa quán. • Không gian: Quán vỉa hè trong ngõ, chật chội, nhưng thoáng mát. Giá thành quá đắt so với chất lượng. Nước dùng thì nhạt nhẽo, sơ sài kém bắt mắt, ốc vừa nhạt nhẽo vừa ngang, gia vị thì tạm đc.

Nguyên Nguyễn đánh giá 1 sao
★★★★★
2 tuần trước

2 bát bún, lõng bõng mấy con ốc, thêm bát thịt bò và chả que gắp vào bát được ngần đó, đậu ko thấy, thêm mấy que quẩy. Bàn gỗ cũ đặt trong ngõ Ăn thử vì thấy quảng cáo là nổi tiếng lâu đời. Tổng hết 170 cành. Thực sự chưa thấy nổi tiếng ở chỗ nào, giá cả và giá trị nhận được thấy không đáng cho 80 cành 1 bát :(

Hưng Huy đánh giá 4 sao
★★★★★
5 tháng trước

Theo khẩu vị của mình, Bún ốc ngon tuy hơi ít bún. Nước dùng có thêm giấm bỗng vs mắm tôm rất thơm và vị rất khác so vs các quán mình đã ăn. Ăn thêm bò, giò thì gọi quán bên ngoài. Ở trong khu phố thì o tránh khỏi sự chật chội nhưng cũng là 1 món ăn nên thử khi đến vs Thủ Đô. Cheers,

Thanh Tung Nguyen đánh giá 5 sao
★★★★★
4 tháng trước

Khá ngon, nước dùng chuẩn vị. Quán chỉ bán bún ốc nên nếu muốn ăn thêm thịt bò thì phải mua ngoài rùi nhờ trần hehe

Quinn'z Land đánh giá 2 sao
★★★★★
một năm trước

Không bao giờ quay lại. Diện tích quán chật hẹp, bảo khách để xe ở đâu cũng được mà không nói là để sang bên nhà khác người ta thu 5k. Bún ốc đắt mà cũng không đáng tiền nốt. 40k/bát bún ốc chỉ có bún, nước dùng toàn mỳ chính + giấm, ốc, 1 miếng cà chua, gọi bún ốc bò/giò thì lại tính thêm tiền bò/giò riêng nữa thành 50-60k/bát. Mà còn chẳng ngon.

Lan Hoang Mai đánh giá 4 sao
★★★★★
2 năm trước

Nay mình bắt xe sang hàng Chai ăn bún ốc cô thêm. Vào kiếm chỗ ngồi gần hẳn cô luôn. Cô khá nhỏ nhẹ, xưng mình với bạn ngọt ngào vl. Cô thật thảo mai ý kalkaa,.. Rút sợi dây kinh nghiệm để bát bún sáng ko lên đến gần 100k, mình thằng thừng từ chối các thể loại thịt bò, giò, đậu nành nóng đá của các nhà ăn theo chạy sang mời. Nhưng cũng có lẽ vì vậy mà ăn thấy ko ngon như lần đầu. ít ra ko được tô bún đầy đủ thì khó mà ngon được.. Mình gọi 1 tô ốc lẫn., Nhưng ăn chỉ thấy chua quá, ko có ngọt nước. Tô bún cũng khá đơn điệu.. Chắc lần sau ra sẽ ko ăn món này nữa. Giá 40k thì bình thường nhưng ko còn gì đặc sắc nữa.

pham huyen đánh giá 4 sao
★★★★★
một năm trước

Mình gọi ốc to thêm giò (50k), nước dùng thiên vị ngọt (đây là điểm cá nhân mình không thích lắm), ốc vừa giòn ngon, có thể ngồi bên các quán nước nên dù trong nhà nhỏ cũng vẫn có chỗ!

Thang To đánh giá 4 sao
★★★★★
2 năm trước

Bún ốc ngon, nước dùng ngon và khác biệt hoàn toàn so với những hàng bún khác ở Hà Nội. Những ai chưa ăn nên thử 1 lần để còn tiếp tục quay lại.

Hồng Anh đánh giá 5 sao
★★★★★
một năm trước

Bún ốc kiểu truyền thống, k có nhiều topping nhưng nước dùng rất ngon Quán chật hẹp và rất đông khách Gửi xe đầu ngõ 5k

Nguyen Van Vuong đánh giá 5 sao
★★★★★
5 năm trước

Bún ốc Cô Thêm 6 Hàng Chai Tiếp tục tìm kiếm những thức quà đậm chất Hà Nội với tuổi đời hơn cả tuổi mình, hôm nay sẽ dừng chân ở tiệm bún ốc cô Thêm 6 Hàng Chai. Chỉ là 1 căn nhà rất nhỏ với gánh bún ốc lúc nào cũng đông nghịt khách ra vào, nếu đông quá phải xếp hàng. Bác chủ làm rất từ tốn, từng bước 1 mà chỉ có 1 mình bác làm thôi nên cũng không đòi hỏi nhanh được. Trong nhà kê đâu được mười mấy tấm ghế nhựa, khách vừa bưng bát vừa ăn luôn. Ở đây đúng kiểu bún ốc chuẩn truyền thống khi chỉ đơn giản có bún và ốc. Ai có đậu có thịt có giò thì mang đến cô trần hộ cho cũng được Ốc chia 2 loại ốc to đùng và ốc bé xíu, có thể gọi lẫn. Gọi lẫn 1 bát 35k nên mình nỏ ra hẳn 5k nữa gọi 1 bát full ốc to. Nước dùng ở đây khá ngon đấy, có vị chua thanh, đậm đà đặc trưng. Ốc to béo giòn, 1 bát bún có tầm đâu 5 hay 6 miếng ốc khá to mải ăn quá không đếm. Thêm 5k quẩy nữa là ăn ổn luôn. Phải nói vị chua của nước dùng ở đây khá ấn tượng. Dân quanh đây tín nhiệm chỗ này lắm. Toàn khách quen nghe cách order đã biết rồi. Mở cửa từ 6 giờ sáng đến trưa.

Chỉ đường đi đến Bún Ốc Cô Thêm 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Bún Ốc Cô Thêm có kinh độ 105.84767, vĩ độ 21.037427 trên Google Map

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Số điện thoại của Bún Ốc Cô Thêm

Thời gian mở cửa của Bún Ốc Cô Thêm

Chủ Nhật,07:00 đến 15:00; Thứ Hai,07:00 đến 15:00; Thứ Ba,07:00 đến 15:00; Thứ Tư,07:00 đến 15:00; Thứ Năm,07:00 đến 15:00; Thứ Sáu,07:00 đến 15:00; Thứ Bảy,07:00 đến 15:00. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Địa chỉ của Bún Ốc Cô Thêm

6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Chỉ đường đến Bún Ốc Cô Thêm 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Địa điểm Bún Ốc Cô Thêm ở đầu

Bún Ốc Cô Thêm ở đâu

Bún Ốc Cô Thêm ở quận mấy

Bún Ốc Cô Thêm ở quân mây

Địa chỉ 6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam ở đâu

6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam quận mấy

6 P. Hàng Chai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam ở chỗ nào

Vị trí Bún Ốc Cô Thêm gần đây

Bún Ốc Cô Thêm gần đây

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÌNH LUẬN