Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam

2,9
Xếp hạng địa điểm
★★★★★
Dựa trên
42
đánh giá
Giới Thiệu Review Chỉ Đường Bình Luận

Bạn đang tìm thông tin Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam trên Google mà chưa thấy. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ, điện thoại, đánh giá từ người đã trải nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất do Timduong.org tổng hợp.

Thông tin Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất

Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất là địa điểm thuộc Bệnh viện, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất qua số điện thoại +84 24 3384 2217 hoặc truy cập website .

Địa chỉ 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam có 42 người đã ghé thăm và bình chọn 2,9 sao. Thời gian hoạt động của Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất từ Thứ Hai,Mở cửa cả ngày; Thứ Ba,Mở cửa cả ngày; Thứ Tư,Mở cửa cả ngày; Thứ Năm,Mở cửa cả ngày; Thứ Sáu,Mở cửa cả ngày; Thứ Bảy,Mở cửa cả ngày; Chủ Nhật,Mở cửa cả ngày. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Bạn đang xem: Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chi tiết

✅ Địa chỉ ⭐ 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam
✅ Danh mục ⭕ Bệnh viện
✅ Số điện thoại ⭐ +84 24 3384 2217
✅ Website
✅ Email
✅ Facebook
✅ Youtube
✅ Instagram
✅ Twitter
✅ LinkedIn
✅ Tiktok

Hình ảnh Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam

ảnh chụp Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất
ảnh thực tế 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam
ảnh thực tế Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam






Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất có lừa đảo không? Đánh giá từ khách hàng

Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất hoạt động trong lĩnh vực Bệnh viện. Địa chỉ website chính thức của Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất là .

Hiện tại, dữ liệu Timduong.org ghi nhận Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất có 42 lượt đánh giá, trong đó tổng đánh giá là 2,9 sao.

Từ thông tin trên, chúng ta chưa thể có kết luận Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất có lừa đảo khách hàng hay không. Bạn hãy đọc tiếp thông tin dưới đây để tự đánh giá Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất có lừa đảo không nhé.

Nguyen Huu Quy đánh giá 1 sao
★★★★★
9 tháng trước

Bần cùng bất đắc dĩ lắm mới đến đây Đi khám nhiều lần rồi nhiều cái để nói lắm - Chuẩn đoán thì sai (lúc vợ mang thai) - Làm việc từ 7h mà gần 8h bs mới đến “đợi tí đợi tí” (đưa con nhỏ đi khám) - Gọi điện hỏi bv có xét nghiệm PCR ko? trả lời “ở đây ko làm PCR” -> ok, hỏi ở Thạch Thất có chỗ nào làm ko? trả lời “ở đây ko làm PCR” …

Hoàng Trung đánh giá 1 sao
★★★★★
10 tháng trước

Nhân viên y tế dùng đt trong giờ làm việc thiếu tôn trong với người bệnh hỏi thì không thèm trả lời quá chán luôn

NDN vlogs (Duy Nghĩa) đánh giá 5 sao
★★★★★
2 năm trước

Mình nằm khoa nhi. Cũng sạch sẽ, nhưng nhà vs t2 chưa sạch lắm.

Truong Truong Minh đánh giá 4 sao
★★★★★
5 năm trước

Bác sỹ CKII Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất (Hà Nội) xác nhận, vào khoảng 12h30 phút ngày 16/4/17, tại khoa Nhi của viện đã xảy ra vụ việc người nhà bệnh nhân hành hung dã man, khiến bác sỹ bất tỉnh tại chỗ và hiện phải theo dõi chấn thương sọ não. Theo đó, người bị hành hung là bác sỹ Lê Quang Dương, Phó khoa Hồi sức cấp cứu, đồng thời là là Trưởng kíp trực ngày 16/4. Còn người hành hung là bố một bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất. "Lúc đó, thấy nhân viên báo cáo, tôi chạy xuống khoa thì thấy bác sỹ Dương đã bị người nhà hành hung với các vết thương ở đầu, máu chảy ra nhiều trên người, xuống sàn nhà và ở ngay sổ theo dõi bệnh nhân. Ngay lập tức tôi cho cấp cứu tại chỗ bác sỹ, đồng thời lực lượng bảo vệ tạm giữ người hành hung và báo cáo cơ quan chức năng", bác sỹ Kiên nói. Cũng theo Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, con của người hành hung bác sỹ nhập viện ngày 13/4, với chẩn đoán bị tiêu chảy do virus. Đến ngày 16/4, người nhà có yêu cầu chuyển viện và khi đó, bác sỹ Dương là Trưởng kíp trực xuống giải thích cho người nhà bệnh nhân. Tuy nhiên, trong khi vẫn còn xem hồ sơ bệnh án, bố của bệnh nhân nhi này bất ngờ dùng một chiếc cốc thủy tinh đập thẳng vào đầu khiến bác sỹ Dương bất tỉnh. Ngay sau đó, người nhà còn dùng nhiều lời lẽ hăm dọa, thậm chí là dọa giết nhân viên y tế. Sự việc chỉ dừng lại khi Giám đốc bệnh viện, cùng lực lượng công an có mặt. BS Vương Trung Kiên cho biết thêm, bác sỹ Lê Quang Dương không phải người địa phương, mà là người nơi khác đến theo diện thu hút nhân lực cao cho bệnh viện và đã được sở y tế khen thưởng với thành tích cấp cứu bệnh nhân nặng. "Đây là bác sỹ hết lòng vì bệnh nhân, nên khi xảy ra sự việc chúng tôi hết sức bất ngờ. Ngay sau khi bị hành hung, bác sỹ đã bất tỉnh và được đưa lên khoa Ngoại điều trị vì bị chấn thương phải khâu 7 mũi, đồng thời theo dõi chấn thương sọ não", bác sỹ Kiên thông tin. Được biết, sau khi xảy ra sự việc dù bệnh nhân vẫn trong tầm kiểm soát của bệnh viện, nhưng do yêu cầu của người nhà bệnh nhân, BV Đa khoa Thạch Thất vẫn chuyển lên tuyến trên theo đề nghị của gia đình. Còn về phía người hành hung bác sỹ, hiện cơ quan công an đã đưa về để tiếp tục điều tra, làm rõ.

quangtt can đánh giá 3 sao
★★★★★
4 năm trước

Dịch vụ đang được cải thiện nhưng bác sĩ trực đêm có thể không có mặt ở ca trực đêm . Bên sản khoa năm 2015 vợ đợi mổ nửa đêm chuyển dạ nhưng y tá nói không có bác sĩ nào ở khoa nên mình đã chuyển lên bệnh viện sơn tây sau 30 phút không thấy nác sĩ đâu mọi người chú ý !

Stead Fast đánh giá 3 sao
★★★★★
4 năm trước

Bác sĩ còn trẻ nên khá nhiệt tình,nhưng có một số phòng khám không chuẩn như phòng khám tai,mình viêm tai ngoài thì bảo mình viêm tai giữa cần ra nhà bác sĩ nam khám

MINH NGUYỄN VĂN đánh giá 3 sao
★★★★★
3 năm trước

Bệnh viện hoạt động kém , chất lượng dịch vụ kém , trình độ y tá bác sỹ kém , chất lượng xây dựngtb

SLIME Gaming đánh giá 3 sao
★★★★★
3 năm trước

Bv còn thiếu cơ sở vật chất. Nhà vệ sinh còn bẩn.ko sạch sẽ.cần được đầu tư thêm

Quyết Nguyễn đánh giá 1 sao
★★★★★
3 năm trước

Toàn con ông cháu cha. Chất lượng bình thường.

Phú Thụ Thanh đánh giá 2 sao
★★★★★
4 năm trước

Giá gửi xe Cao hơn các nơi khác

Chỉ đường đi đến Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam

Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất có kinh độ 105.5700594, vĩ độ 21.0507551 trên Google Map

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Số điện thoại của Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất

+84 24 3384 2217

Thời gian mở cửa của Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất

Thứ Hai,Mở cửa cả ngày; Thứ Ba,Mở cửa cả ngày; Thứ Tư,Mở cửa cả ngày; Thứ Năm,Mở cửa cả ngày; Thứ Sáu,Mở cửa cả ngày; Thứ Bảy,Mở cửa cả ngày; Chủ Nhật,Mở cửa cả ngày. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Địa chỉ của Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất

420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam

TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Chỉ đường đến Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam

Địa điểm Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất ở đầu

Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất ở đâu

Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất ở quận mấy

Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất ở quân mây

Địa chỉ 420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam ở đâu

420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam quận mấy

420 ĐT420, Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam ở chỗ nào

Vị trí Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất gần đây

Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất gần đây

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÌNH LUẬN