Phòng khám Đa khoa Vigor Health, 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

4,4
Xếp hạng địa điểm
★★★★★
Dựa trên
421
đánh giá
Giới Thiệu Review Chỉ Đường Bình Luận

Bạn đang tìm thông tin Phòng khám Đa khoa Vigor Health 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trên Google mà chưa thấy. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ, điện thoại, đánh giá từ người đã trải nghiệm tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health do Timduong.org tổng hợp.

Thông tin Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là địa điểm thuộc Bệnh viện, bạn có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Vigor Health qua số điện thoại +84 28 3931 2889 hoặc truy cập website vigorhealth.com.vn.

Địa chỉ 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam có 421 người đã ghé thăm và bình chọn 4,4 sao. Thời gian hoạt động của Phòng khám Đa khoa Vigor Health từ Chủ Nhật,Mở cửa cả ngày; Thứ Hai,Mở cửa cả ngày; Thứ Ba,Mở cửa cả ngày; Thứ Tư,Mở cửa cả ngày; Thứ Năm,Mở cửa cả ngày; Thứ Sáu,Mở cửa cả ngày; Thứ Bảy,Mở cửa cả ngày. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Bạn đang xem: Phòng khám Đa khoa Vigor Health, 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chi tiết

✅ Địa chỉ ⭐ 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
✅ Danh mục ⭕ Bệnh viện
✅ Số điện thoại ⭐ +84 28 3931 2889
✅ Website ⭕ vigorhealth.com.vn
✅ Email
✅ Facebook ⭕ https://www.facebook.com/vigorhealth.vietnam
✅ Youtube
✅ Instagram
✅ Twitter
✅ LinkedIn
✅ Tiktok

Hình ảnh Phòng khám Đa khoa Vigor Health 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ảnh chụp Phòng khám Đa khoa Vigor Health
ảnh thực tế 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ảnh thực tế Phòng khám Đa khoa Vigor Health 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam






Phòng khám Đa khoa Vigor Health có lừa đảo không? Đánh giá từ khách hàng

Phòng khám Đa khoa Vigor Health hoạt động trong lĩnh vực Bệnh viện. Địa chỉ website chính thức của Phòng khám Đa khoa Vigor Health là vigorhealth.com.vn.

Hiện tại, dữ liệu Timduong.org ghi nhận Phòng khám Đa khoa Vigor Health có 421 lượt đánh giá, trong đó tổng đánh giá là 4,4 sao.

Từ thông tin trên, chúng ta chưa thể có kết luận Phòng khám Đa khoa Vigor Health có lừa đảo khách hàng hay không. Bạn hãy đọc tiếp thông tin dưới đây để tự đánh giá Phòng khám Đa khoa Vigor Health có lừa đảo không nhé.

butchi sakura đánh giá 2 sao
★★★★★
4 tháng trước

Tóm tắt + khám công ty: 4/5 tạm được + khám cá nhân, tự túc: 1/5, không nên khám + chi phí đắt đỏ từ 3-5 lần bệnh viện + có dấu hiệu vẽ bệnh ===================================== Khám công ty: 4/5 Nếu bạn khám công ty thì ok nha, công ty sẽ lo chi phí. Bạn sẽ được khám các dịch vụ có trong gói. Có 1 số điểm trừ: 1. Khám Ngoại: hơi qua loa, chỉ hỏi bạn có từng bị té ngã hay gì không là xong. 2. Khám da liễu: xem qua sơ sơ là xong. Nhiều khi bị mụn nhọt hay dấu hiệu ung thư da cũng không biết. 3. Khá chật chội: phải khám nhiều khoa , di chuyển trong 1 không gian chật chội. 4. Nếu đụng ngày với các công ty khác là xác định nha mọi người, rất đông và chờ đợi, sao phòng khám không chia lịch các công ty ra cho tiện? ===================================== Tái khám & Khám tự túc: 1/5 Nếu bạn có ý định khám tự túc (không phải công ty) hoặc là đi tái khám 1 mình (sau khi khám với công ty) thì khuyên bạn là KHÔNG NÊN vì chi phí khám ở đây rất là mắc luôn, gấp từ 3-5 lần ở bệnh viên nha mọi người. Tiền khám bệnh 300k-400k + tức là vừa vào khám là bạn phải đóng 400k + được giảm 25% còn 300k => chỉ để gặp bác sĩ tư vấn cho đi lấy máu, khám tiếp các dịch vụ khác, đọc kết quả cho bạn nghe. Ở bệnh viện, tiền khám dao động, từ 20.000 VND đến 80.000 VND / lượt. Ở Vigor, rẻ nhất là 300k , gấp 3 lần ở ngoài. Ví dụ: bạn cần tái khám về mỡ máu thì chỉ cần lấy máu và làm xét nghiệm cholesterol thì lại mất 300k chỉ để gặp Bác Sĩ, xin giấy chỉ định đi lấy máu, vô lý hết sức !!! Ví dụ: khám mỡ máu ở bệnh viện + Định lượng Tryglyceride: 26.900 VND/lượt + HDL-Cholesterol: 26.900 VND/lượt + LDL-Cholesterol: 26.900 VND/lượt + tổng là 102.000 VND / lượt ở Vigor người ta gọi chung là "Bộ mỡ" cũng là các thứ trên hết tổng cộng 330.000 VND/lượt => gấp 3 lần Ví dụ: Định lượng Axit Uric + bệnh viện: 21.500 VND/lượt + vigor: 120.000 VND / lượt => gấp 6 lần ===================================== Dấu hiệu vẽ bệnh Cái này tùy cảm nhận mỗi người nhưng ai đi khám rồi sẽ thấy. Bị nhẹ cũng sẽ thành to, phóng đại sự lo âu cho khách hàng lên để tốn thêm tiền xét nghiệm. Có lần, ông bác sĩ kê cho mình toa thuốc, lúc tính tiền mới tá hỏa là 3,000,000 VND tiền thuốc. Cuối cùng không đủ tiền, nhân viên quầy bán giục mình mua 50% thôi cũng được, là tầm 1.500.000 VND. Kết quả mua về để đó chứ không uống, và vẫn sống khỏe mạnh tới giờ. Bạn nào không tin thì cứ tự đi mà trải nghiệm nha. Tôi đi và đã nếm đủ, để lại comment ở đây cho ai muốn tránh. Hứa không bao giờ quay lại, và cũng không để bạn bè & người thân tui quay lại đây.

Ngoclinh Nguyen đánh giá 3 sao
★★★★★
4 tháng trước

Phòng khám rất đông, nhân viên nhiệt tình. Mỗi tội chỉ đi vòng vòng chóng mặt.

Tram Le đánh giá 1 sao
★★★★★
5 tháng trước

Phòng khám rất mất dạy, mọi người nên tránh xa nhé. Bác sĩ bịa ra đủ thứ điều để dụ người khám đóng tiền thêm để siêu âm, xét nghiệm, chụp CT. Lúc mình đóng gói khám và tầm soát ung thư đã là 5tr mà sau khi khám bắt đóng thêm 4tr để làm đủ thứ nữa. Mình về đi khám lại bệnh viện bác sĩ nói không sao cả, không bị gì hết.

Lan Uyên Nguyễn Thị đánh giá 5 sao
★★★★★
một tuần trước

Dịch vụ phòng khám rất tuyệt vời, đội ngũ y bác sĩ tận tình, chuyên môn cao, nhân viên thân thiện. Sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè kho cần khám sức khoẻ.

Bill Vo đánh giá 1 sao
★★★★★
3 tháng trước

Siêu âm phát hiện có nan tuyên giáp, bác sĩ đề nghị tôi sinh thiết với giá hơn 3tr thì mới chuẩn đoán cho tôi. Ngày hôm sau tôi đi khám lại tại bệnh viện Hòa Hảo, bác sĩ siêu âm chuẩn đoán không vấn đề gì và không cần sinh thiết. Đề nghị phòng khám đặt cái TÂM lên hàng đầu và có những chuẩn đoán chính xác. Tôi rất thất vọng và khuyên mọi người nên đến bệnh viện để được chuẩn đoán đúng và không bị mất tiền oan.

Thúy Ngọc Phạm đánh giá 5 sao
★★★★★
một tuần trước

Khám lần đầu tại Virgo thấy rất ok. Phòng khám hiện đại, sạch sẽ, chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo và không phải chờ đợi lâu. Cho 5 sao luôn nha

Vy Huỳnh đánh giá 1 sao
★★★★★
2 tháng trước

Hù doạ mấy người khám tổng quát, làm quá bệnh để làm tiền xét nghiệm thêm. Quá đáng nhất là chẩn đoán ung thư yêu cầu lấy sinh thiết (thường rất tốn kém), cầm kết quả qua bệnh viện đh y dược bs bảo không sao cả. Đi bệnh viện để mong khoẻ mạnh mà vô Vigor là tiền mất tật mang, tiền còn kiếm lại được chứ tâm bệnh cũng là bệnh mà phòng khám làm ăn gì thất đức vậy? Hù vậy mấy người khó khăn hay yếu tinh thần bị hoang mang suy sụp rồi sao???

Thu Tran đánh giá 5 sao
★★★★★
2 tháng trước

Mình được trải nghiệm khám tổng quát công ty bên này. Không gian ko quá rộng nhưng bác sĩ các khoa rất thân thiện và nhiệt tình, nhân viên nói chuyện nhỏ nhẹ và lễ phép. Mình hỏi gì cũng hỗ trợ, hướng dẫn rất nhiệt tình. Nhanh hơn đi khám bệnh viện công.

Khoi Dang đánh giá 1 sao
★★★★★
5 tháng trước

Lúc nhân viên liên hệ thì nhiệt tình, khám xong lấy được tiền thì trở mặt, không thèm hỗ trợ người khám. Bác sĩ thì bịa đủ điều để dụ ng khám đóng thêm tiền. Chưa bao giờ gặp chỗ mất dạy như chỗ này.

Thi kim phung Vo đánh giá 5 sao
★★★★★
3 tháng trước

Phòng khám sạch sẽ, sang trọng. Bác sĩ dễ thương, thân thiện. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Dịch vụ tốt. Nói chung trải nghiệm tuyệt vời. Rcm cho mọi người nên đến đây khám sức khỏe.

Chỉ đường đi đến Phòng khám Đa khoa Vigor Health 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng khám Đa khoa Vigor Health có kinh độ 106.680798, vĩ độ 10.7839241 trên Google Map

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Số điện thoại của Phòng khám Đa khoa Vigor Health

+84 28 3931 2889

Thời gian mở cửa của Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Chủ Nhật,Mở cửa cả ngày; Thứ Hai,Mở cửa cả ngày; Thứ Ba,Mở cửa cả ngày; Thứ Tư,Mở cửa cả ngày; Thứ Năm,Mở cửa cả ngày; Thứ Sáu,Mở cửa cả ngày; Thứ Bảy,Mở cửa cả ngày. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Địa chỉ của Phòng khám Đa khoa Vigor Health

102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Chỉ đường đến Phòng khám Đa khoa Vigor Health 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa điểm Phòng khám Đa khoa Vigor Health ở đầu

Phòng khám Đa khoa Vigor Health ở đâu

Phòng khám Đa khoa Vigor Health ở quận mấy

Phòng khám Đa khoa Vigor Health ở quân mây

Địa chỉ 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ở đâu

102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam quận mấy

102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ở chỗ nào

Vị trí Phòng khám Đa khoa Vigor Health gần đây

Phòng khám Đa khoa Vigor Health gần đây

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÌNH LUẬN