Tau hu da - bo bia Truong Dinh, 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

4,5
Xếp hạng địa điểm
★★★★★
Dựa trên
21
đánh giá
Giới Thiệu Review Chỉ Đường Bình Luận

Bạn đang tìm thông tin Tau hu da – bo bia Truong Dinh 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trên Google mà chưa thấy. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ, điện thoại, đánh giá từ người đã trải nghiệm tại Tau hu da – bo bia Truong Dinh do Timduong.org tổng hợp.

Thông tin Tau hu da – bo bia Truong Dinh

Tau hu da – bo bia Truong Dinh là địa điểm thuộc Nhà hàng, bạn có thể liên hệ với Tau hu da – bo bia Truong Dinh qua số điện thoại hoặc truy cập website .

Địa chỉ 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam có 21 người đã ghé thăm và bình chọn 4,5 sao. Thời gian hoạt động của Tau hu da – bo bia Truong Dinh từ Thứ Tư,11:00 đến 22:00; Thứ Năm,11:00 đến 22:00; Thứ Sáu,11:00 đến 22:00; Thứ Bảy,11:00 đến 22:00; Chủ Nhật,11:00 đến 22:00; Thứ Hai,11:00 đến 22:00; Thứ Ba,11:00 đến 22:00. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Bạn đang xem: Tau hu da – bo bia Truong Dinh, 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chi tiết

✅ Địa chỉ ⭐ 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
✅ Danh mục ⭕ Nhà hàng
✅ Số điện thoại
✅ Website
✅ Email
✅ Facebook
✅ Youtube
✅ Instagram
✅ Twitter
✅ LinkedIn
✅ Tiktok

Hình ảnh Tau hu da – bo bia Truong Dinh 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ảnh chụp Tau hu da - bo bia Truong Dinh
ảnh thực tế 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ảnh thực tế Tau hu da - bo bia Truong Dinh 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam






Tau hu da - bo bia Truong Dinh có lừa đảo không? Đánh giá từ khách hàng

Tau hu da - bo bia Truong Dinh hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng. Địa chỉ website chính thức của Tau hu da - bo bia Truong Dinh là .

Hiện tại, dữ liệu Timduong.org ghi nhận Tau hu da - bo bia Truong Dinh có 21 lượt đánh giá, trong đó tổng đánh giá là 4,5 sao.

Từ thông tin trên, chúng ta chưa thể có kết luận Tau hu da - bo bia Truong Dinh có lừa đảo khách hàng hay không. Bạn hãy đọc tiếp thông tin dưới đây để tự đánh giá Tau hu da - bo bia Truong Dinh có lừa đảo không nhé.

Vu Thi Thu Thuy đánh giá 5 sao
★★★★★
5 tháng trước

Quán tàu hũ này bán lâu đời lắm rồi và khá nổi tiếng. Trước bán ở đối diện với địa điểm này nhưng tòa nhà xây quán sushi nên dời qua đây. Tàu hũ mềm, nước dừa thơm và siêu béo. 1 ly thập cẩm có thêm bánh lọt mùi lá dứa. Quán bán từ 20g-22g nhưng khá đông, phải xếp hàng dài, mua mang về hoặc ăn tại chỗ.

Nhân Dương Hiền đánh giá 2 sao
★★★★★
6 tháng trước

Đông người mua, ăn thì thấy bình thường, ít tàu hũ, được tí topping dai dai, bỏ đường cát nhiều, không tan. Giá ly nhỏ 11k, lớn 16k đúng là Q1 dù bán lề đường cũng cao hơn các quận khác

Passenger đánh giá 5 sao
★★★★★
4 năm trước

Tàu hũ đá góc ngã tư Trương Định - Lê Thánh Tôn, Quận 1, mở cửa từ 6h tới khi nào bán hết thì thôi (thường là tầm 10h), bán suốt các ngày trong tuần trừ chủ nhật. Có lại loại là tàu hũ đá và tàu hũ bánh lọt (đồng giá 9k)

Mai Nguyen N. đánh giá 5 sao
★★★★★
2 tháng trước

Quá ngon luôn !! Chất lượng

Le Ho đánh giá 5 sao
★★★★★
3 năm trước

Tuy là hàng rong nhưng quán bán rất ngon

Pham Quynh Nhu đánh giá 5 sao
★★★★★
một năm trước

Tàu hủ ngon, bán mang về

Thanh Hảo Lê đánh giá 5 sao
★★★★★
4 năm trước

(Bản dịch của Google) Nơi này khá dễ tìm vì nó nằm ở góc đường. Do đó, có thể hơi khó đậu xe hơi ở đây, nhưng xe đạp vẫn ổn. Ở đây có bán chè nhưng nổi tiếng nhất là tào phớ ngọt hay tào phớ theo tiếng Việt. Hương vị không thể diễn tả bằng lời. Nó có nước cốt dừa nên hương vị khá ngon. Nước cốt dừa hơi đặc nhưng hợp với đường. Bạn phải trộn tất cả mọi thứ với nhau trước khi trộn để có một hương vị hoàn chỉnh vì nước cốt dừa phải ngọt, nhưng tôi thích thử một thìa nước cốt dừa trước khi trộn để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó. Giá cả hoàn toàn ok, chỉ 10.000 đồng cho mỗi suất ăn và bạn có thể mang đi chợ Bến Thanb về đêm. Tuy nhiên, nơi này chỉ phục vụ món tào phớ vào buổi tối và họ phục vụ món ăn khác vào buổi sáng nên bạn phải đợi. Tuy nhiên, rất đáng chờ đợi để thử một món ăn tuyệt vời như thế này. (Bài đánh giá gốc) This place is quite easy to be found as it is located on the corner. Hence, it might be a little bit hard for car to park here, but it is still ok for bike. They sell chè here but the most famous one is sweet tofu or tào phớ in Vietnamese. The flavour cannot be described by words. It has coconut milk so the flavour is pretty good. The coconut milk is a little bit thick but it suits with the sugar sirupt. You must mix everything together before each to have a complete flavour as the coconut milk has to sweetness, but I love to try a spoon of coconut milk before mixing to enjoy its beautiful taste. The price is completely ok, only 10,000 VND for each serve and you can take it away to enjoy the Ben Thanb market at night. However, this place only serve tào phớ at night and they serve another food in the morning so you have to wait. However, it worths waiting to try such a wonderfull food like this.

Dewey Tran đánh giá 5 sao
★★★★★
3 tháng trước

(Bản dịch của Google) đồ uống đậu hũ lụa tươi tuyệt vời với giá rẻ! (Bài đánh giá gốc) amazingly fresh silken tofu drinks for cheap!

đánh giá sao
★★★★★

đánh giá sao
★★★★★

Chỉ đường đi đến Tau hu da - bo bia Truong Dinh 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tau hu da - bo bia Truong Dinh có kinh độ 106.6962072, vĩ độ 10.7719731 trên Google Map

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Số điện thoại của Tau hu da - bo bia Truong Dinh

Thời gian mở cửa của Tau hu da - bo bia Truong Dinh

Thứ Tư,11:00 đến 22:00; Thứ Năm,11:00 đến 22:00; Thứ Sáu,11:00 đến 22:00; Thứ Bảy,11:00 đến 22:00; Chủ Nhật,11:00 đến 22:00; Thứ Hai,11:00 đến 22:00; Thứ Ba,11:00 đến 22:00. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Địa chỉ của Tau hu da - bo bia Truong Dinh

28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Chỉ đường đến Tau hu da - bo bia Truong Dinh 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa điểm Tau hu da - bo bia Truong Dinh ở đầu

Tau hu da - bo bia Truong Dinh ở đâu

Tau hu da - bo bia Truong Dinh ở quận mấy

Tau hu da - bo bia Truong Dinh ở quân mây

Địa chỉ 28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ở đâu

28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam quận mấy

28 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ở chỗ nào

Vị trí Tau hu da - bo bia Truong Dinh gần đây

Tau hu da - bo bia Truong Dinh gần đây

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÌNH LUẬN