Huy béo - Bia Hơi Hà Nội, 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

3,6
Xếp hạng địa điểm
★★★★★
Dựa trên
628
đánh giá
Giới Thiệu Review Chỉ Đường Bình Luận

Bạn đang tìm thông tin Huy béo – Bia Hơi Hà Nội 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trên Google mà chưa thấy. Dưới đây là thông tin chi tiết về địa chỉ, điện thoại, đánh giá từ người đã trải nghiệm tại Huy béo – Bia Hơi Hà Nội do Timduong.org tổng hợp.

Thông tin Huy béo – Bia Hơi Hà Nội

Huy béo – Bia Hơi Hà Nội là địa điểm thuộc Nhà hàng, bạn có thể liên hệ với Huy béo – Bia Hơi Hà Nội qua số điện thoại +84 28 3911 0453 hoặc truy cập website .

Địa chỉ 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam có 628 người đã ghé thăm và bình chọn 3,6 sao. Thời gian hoạt động của Huy béo – Bia Hơi Hà Nội từ Thứ Tư,10:00 đến 21:00; Thứ Năm,10:00 đến 21:00; Thứ Sáu,10:00 đến 21:00; Thứ Bảy,10:00 đến 21:00; Chủ Nhật,10:00 đến 21:00; Thứ Hai,10:00 đến 21:00; Thứ Ba,10:00 đến 21:00. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Bạn đang xem: Huy béo – Bia Hơi Hà Nội, 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chi tiết

✅ Địa chỉ ⭐ 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
✅ Danh mục ⭕ Nhà hàng
✅ Số điện thoại ⭐ +84 28 3911 0453
✅ Website
✅ Email
✅ Facebook
✅ Youtube
✅ Instagram
✅ Twitter
✅ LinkedIn
✅ Tiktok

Hình ảnh Huy béo – Bia Hơi Hà Nội 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ảnh chụp Huy béo - Bia Hơi Hà Nội
ảnh thực tế 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ảnh thực tế Huy béo - Bia Hơi Hà Nội 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam






Huy béo - Bia Hơi Hà Nội có lừa đảo không? Đánh giá từ khách hàng

Huy béo - Bia Hơi Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng. Địa chỉ website chính thức của Huy béo - Bia Hơi Hà Nội là .

Hiện tại, dữ liệu Timduong.org ghi nhận Huy béo - Bia Hơi Hà Nội có 628 lượt đánh giá, trong đó tổng đánh giá là 3,6 sao.

Từ thông tin trên, chúng ta chưa thể có kết luận Huy béo - Bia Hơi Hà Nội có lừa đảo khách hàng hay không. Bạn hãy đọc tiếp thông tin dưới đây để tự đánh giá Huy béo - Bia Hơi Hà Nội có lừa đảo không nhé.

Tran Minh Tuan đánh giá 3 sao
★★★★★
4 tháng trước

Chất lượng phục vụ là điểm trừ lớn nhất ở quán này, cực kỳ thái độ với khách. Quán bị thu hẹp khá nhiều sau đợt dịch nên không còn được rộng rãi thoải mái. Bù lại bia ngon và chất lượng đồ ăn tốt, đặc biệt là lòng lợn và cá chép om dưa.

Ánh Hồ đánh giá 2 sao
★★★★★
2 tháng trước

Quán bán đồ ăn tạm được, giá cả oke so với mặt bằng chung, mình đi nhóm 6 người bill hết 2tr hơn cả bia và đồ ăn. Bia 1 bom 2l giá 180k, giá vậy cũng ko phải mắc. Bia theo mình vị thơm, uống êm, hậu ngọt, quan trọng sáng dậy ko đau đầu. Còn về đồ ăn, theo vị Hà Nội, mình gọi dĩa lòng thập cẩm đặc biệt, có lòng tiết ngon, làm sạch, ko bị hôi, nhưng lòng luộc thì cũng bth, ko có gì đặc sắc cả. Giá 380k nếu mình nhớ ko nhầm. Còn lại mình có gọi thêm lươn chuối đậu, khấu linh chiên giòn (món này ko ngon nha mọi ng) và mấy món lai rai nữa như chả cốm... Tuy nhiên quán nhậu mà đóng cửa sớm quá, 10h đã lên tính tiền, gọi thêm bom bia cũng ko đc. Tóm lại tối thứ 6 đi nhậu nhưng mà ko được vui. Sẽ ko quay lại vì thái độ phục vụ

TC T đánh giá 1 sao
★★★★★
2 tháng trước

Cực kỳ dơ bẩn, mất vệ sinh, ly không bao giờ rửa, chùi nhẹ 1 cái là đen ngòm. Ai lỡ vài quán này thì nhớ mang theo ly uống bia hoặc uống luôn từ chai! Món ăn dở, giá cao.

Son Bui đánh giá 2 sao
★★★★★
3 ngày trước

Draft beer was good, foods were mediocre but service was terrible, staff was not attentive, if not outright rude. They threw the menu on the table and turned their back talking with their colleague. . Bia hơi ngon nhưng đồ ăn tệ và nhân viên có thái độ không cần khách hàng. Liện cái thực đơn lên bàn và quay lưng nói chuyện với đồng nghiệp. Không một câu chào khách hàng.

Hung Nguyen đánh giá 3 sao
★★★★★
2 tháng trước

Đồ ăn cũng bình thường, cũng khá mắc, tụ tập cũng chỉ vui mức trung bình. Nhân viên thì ko thân thiện lắm chắc lo chạy bàn bị mệt. Hỏi thử món nào đặc sắc của quán thì nhân viên nói coi menu đi. Hơi chán chỗ đó chứ món lòng heo ok, bia đậm, ngon ok

Nguyễn Tùng đánh giá 1 sao
★★★★★
một tháng trước

Nhà hàng chật trội, nhân viên phục vụ mặt như cái mền không có nổi nụ cười, mất thiện cảm ngay khi vào quán. Đồ ăn thì kêu mấy món toàn hết không có. Dắt bạn vô nhậu mà quá thất vọng...

Quan Minh Le đánh giá 1 sao
★★★★★
3 tháng trước

Quán gì nhân viên thì đỏng đảnh, làm ko làm, chửi nhau qua lại. Giữa trung tâm q1 có cái quán mà vô đây nhậu lúc 9h e phục vụ đuổi xuống bảo "trên lầu e hết phục vụ rồi". Để bảng 10h tính tiền, 11h đêm đóng cửa mà 9h40 đã lượn lờ từ thu ngân tới phục vụ bảo nhau đuổi khách đi về. Ah quên, phần quan trọng nhất, món ăn phải nói là tệ nhất ở SG này trong hơn 20 năm ăn nhậu khắp các quận huyện. Tóm lại ko nên ghé kiểu quán như này nếu thèm bia HN.

Hoang Nguyen đánh giá 4 sao
★★★★★
một năm trước

Mồi ngon, bia hơi ngon uống vị thanh nhẹ rất mát. Điểm trừ duy nhất là quán ra món lâu.

Nam Trần đánh giá 3 sao
★★★★★
4 năm trước

Quán nằm ngay mặt tiền Nguyễn Minh Khai, từ quận 1 qua ngã tư Mạc đỉnh chi là tới, tay phải. Giá cả phải chăng. Mỗi anh em 200K vào đây là có 5 ly bia hơi và đồ ăn no khỏi về nhà cơm vợ rồi. Bán bia hơi trong hệ thống Huy béo. Các món ăn Bắc, long lợn, nem phùng, nem tai, lạc luộc uống bia. Thức ăn ở tầm trung bình. Bia hơi thì loại bom uống đỡ đắng hơn loại chai nhỏ. Nhưng nói chung so với bia hơi uống ở HN ở các quán lớn thì một giời một vực. Uống bia hơi HN ngon rồi uống bia hơi ở đây cảm giác như bị lừa. Quán bán cơm trưa nên buổi trưa đông khách. Buổi chiều thì thuần bán bia, mà lạc luộc, món không thể thiếu được khi uống bia hơi, thường hay hết lắm.

Nhà Cười đánh giá 4 sao
★★★★★
2 năm trước

Quán ăn nhiều món, đa dạng, ngồi cũng thoáng mát lại ngay trung tâm. Giá hơi cao xíu, đồ ăn cũng mức độ khá

Chỉ đường đi đến Huy béo - Bia Hơi Hà Nội 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Huy béo - Bia Hơi Hà Nội có kinh độ 106.7000544, vĩ độ 10.7847751 trên Google Map

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Số điện thoại của Huy béo - Bia Hơi Hà Nội

+84 28 3911 0453

Thời gian mở cửa của Huy béo - Bia Hơi Hà Nội

Thứ Tư,10:00 đến 21:00; Thứ Năm,10:00 đến 21:00; Thứ Sáu,10:00 đến 21:00; Thứ Bảy,10:00 đến 21:00; Chủ Nhật,10:00 đến 21:00; Thứ Hai,10:00 đến 21:00; Thứ Ba,10:00 đến 21:00. Ẩn giờ mở cửa trong tuần

Địa chỉ của Huy béo - Bia Hơi Hà Nội

19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

TÌM KIẾM LIÊN QUAN

Chỉ đường đến Huy béo - Bia Hơi Hà Nội 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa điểm Huy béo - Bia Hơi Hà Nội ở đầu

Huy béo - Bia Hơi Hà Nội ở đâu

Huy béo - Bia Hơi Hà Nội ở quận mấy

Huy béo - Bia Hơi Hà Nội ở quân mây

Địa chỉ 19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ở đâu

19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam quận mấy

19bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ở chỗ nào

Vị trí Huy béo - Bia Hơi Hà Nội gần đây

Huy béo - Bia Hơi Hà Nội gần đây

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÌNH LUẬN